
– Xác lập chiến lược thương hiệu cho từng dự án, từ định vị sản phẩm đến phát triển hệ thống nhận diện đồng bộ.
– Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông
– Marketing tích hợp, kết hợp giữa kênh truyền thống và kỹ thuật số, tăng độ phủ, độ nhận biết và sự yêu thích của thị trường mục tiêu.
– Tổ chức các hoạt động giới thiệu dự án, mở bán, sự kiện trải nghiệm nhằm gia tăng mức độ tương tác với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
– Triển khai hoạt động bán hàng và đồng hành cùng đại lý phân phối để tối ưu doanh số.
– Quản lý hình ảnh thương hiệu nhà phát triển một cách chiến lược, nhất quán và chuyên nghiệp.