
– Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu khách hàng, xu hướng sống mới và hành vi đầu tư nhằm đưa ra chiến lược sản phẩm chính xác, khác biệt.
– Phân tích thị trường theo vùng, phân khúc và thời điểm để xác định loại hình sản phẩm phù hợp: căn hộ, nhà phố, biệt thự, BĐS nghỉ dưỡng, tổ hợp thương mại…
– Phát triển sản phẩm từ concept đến thiết kế chi tiết, công năng sử dụng, vật liệu – tiện ích – không gian nhằm tối ưu trải nghiệm sống và giá trị đầu tư.
– Liên tục cập nhật xu hướng thiết kế xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, phát triển bền vững để nâng cao tính cạnh tranh cho dự án.”